Thursday, January 6, 2011

my new year'z resolution @nd plan...

hey!!! ohh... it'z 2011 nahh!!! we muzt change our bad attitude @nd maintain the good oneZ
but howww!!! sometimes we can say that I WILL CHANGE !! but for me it'z too difficult lalo na kung nakasanayan nah!! dba?? but if you really want to change or to move on from your past I know you can do it successfully, just brought the lesson you have learned @nd start a new life !!!

pero pano ko nga vah matatagumpay ang new year resolution ko kung alam ko na mang imposible lalo na ngayon!! parang maayos na lahat ...HELP ME !!! sana getZ mo qng anong pinagsasabi ko !!! hehehe
but for now iibahin ko na lng ang resolution ko... pero sympre STAY PREtTY parin LOVABLE at bawas-bawasan kung pagka MALDITA ko eheheh....
I WILL DO MY BEZT PRA MKA S URVIVE SA TINATAHAK Q LALO NA SAH CLT
sana nga!!!!! hhhooooohh!!!


sSO HELP ME GOD !!!

No comments:

Post a Comment